วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

1. ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ – getsunova
195,460,555 views สุดยอดเพลงชาติและไม่ใช่เอ็มวีด้วย แต่เกือบสองร้อยล้านวิวแล้ว (น่าจะเป็นเพลงแรกที่ยอดวิวถึงร้อยล้านด้วย) เรื่องความดังคงไม่ต้องพูดถึงกัน เป็นเพลงที่งึมงำๆ ช่วงแรก แล้วมาพีคช่วงท่อนฮุก เป็นคำถามชวนวิงวอนขอความรัก อีกไกลแค่ไหนจนกว่าฉันจะใกล้บอกที อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉันเสียที~~ เพลงนี้มีเอ็มวียอดวิวก็ไม่น้อย มี special version ก็ยอดวิวไม่น้อยเหมือนกัน เอาเป็นว่าให้แชมป์เค้าไปเหอะ (แต่เชือกวิเศษนี่น่าจะไล่เพลงนี้ทันอยู่นะดูจากโมเมนตัม) เนื้อเพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้

เพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้

ศิลปิน เก็ทสึโนว่า

อัลบั้ม The First Album

พยายามจะทำวิธีต่างๆ ให้เธอนั้นรักฉัน
พยายามทุกวัน มอบให้ทุกอย่างที่เธอต้องการ

เหมือนเดินบนสะพานที่มีปลายทางคือใจของเธอ

ยังคงคิดและหวังจะนำเอารักแท้นี้ไปให้

แต่ทำไม เดินมาเนิ่นนานไม่ถึงซักที
แต่ทำไม มองดูเส้นทางเหมือนยาวออกไป
อยากรู้ว่าฉันต้องทำตัวอย่างไร

อีกไกลแค่ไหน จนกว่าฉันจะใกล้ บอกที
อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉัน เสียที

มีทางใดที่อาจทำให้เธอสนใจ ได้โปรด

บอกกับฉันให้รู้ที ว่าสุดท้ายแล้วฉันยังมีความหมาย

ยังไม่คิดยอมแพ้ ฉันเพียงแต่อ้อนล้าก็เท่านั้น

ภายในใจยังคงรักเธอเหมือนเดิม ไม่เคยเปลี่ยน

ความในใจของเธอ เหตุผลต่างต่างที่ยังซ่อนไว้
คงจะดีไม่น้อย ถ้าเธอบอกให้ฉันได้รับรู้

ว่าทำไมเดินมาเนิ่นนานไม่ถึงซักที
แต่ทำไม มองดูเส้นทางเหมือนยาวออกไป
อยากรู้ว่าฉันต้องทำตัวอย่างไร

อีกไกลแค่ไหน จนกว่าฉันจะใกล้ บอกที
อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉัน เสียที

มีทางใดที่อาจทำให้เธอสนใจ ได้โปรด

ว่าสุดท้ายแล้วฉันยังมีความหมาย มีความหมาย
บอกกับฉันให้รู้ที

อีกไกลแค่ไหน จนกว่าฉันจะใกล้ บอกที
อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉัน เสียที

มีทางใดที่อาจทำให้เธอสนใจ ได้โปรด

บอกกับฉันให้รู้ที ว่าสุดท้ายแล้วฉันยังมีความหมาย

อีกไกลแค่ไหน จนกว่าฉันจะใกล้ บอกที

อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉัน

บอกกับฉันให้รู้ที ว่าสุดท้ายแล้วฉันยังมีความหมาย
มีทางใดที่อาจทำให้เธอสนใจ ได้โปรด
https://youtu.be/HZV-ggoTQ7s
ที่มา : https://www.siamzone.com/music/thailyric/9006

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น