วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

3.คงไม่ทัน – สงกรานต์

164,408,960 views
สงกรานต์ผู้ชนะเดอะวอยซ์ซีซั่น 2 ปล่อยเพลงออกมา ดังมากกกก คือคงมีฐานแฟนคลับเดอะวอยซ์หนับหนุนเยอะอยู่แล้วด้วยแหละ เป็นศิลปินเดอะวอยซ์ที่ตอนนี้มาแรงสุดเท่าที่เห็นนะ

เนื้อเพลง คงไม่ทัน - สงกรานต์
ในแววตาที่เธอได้มองฉัน
ทำให้รู้ว่านาฬิกา ไม่อาจหมุนทวนกาลเวลา
และทำให้รู้ว่าคงไม่มีหวัง ที่ให้เธอได้ไปด้วยกัน
ที่ให้เราได้ก้าวไปพร้อมกัน
                            
* เคยฝันไว้สักวัน เธอจะเป็นคนคนนั้น
   มีสิ่งนั้นร่วมกับฉัน สิ่งที่คนรักกันนั้นควรจะมี    
   จากวันนี้ จนวันสุดท้าย
  
** แล้วเธอก็เดินจากไป
     ปล่อยให้วันเวลาดีๆ เป็นเพียงแค่ฝุ่นลม    
     ทุกอย่างคงต้องเดินต่อไป
     แต่ถ้าฉันต้องรอให้เธอกลับมาเริ่มใหม่ คงไม่ทัน


ปล่อยฉันไว้คนเดียวที่ตรงนี้
ก็คงไม่เป็นอะไร ให้เธอได้ไปตามต้องการ



ซ้ำ ( * , ** , ** )



(นาฬิกาไม่เคยจะเดินกลับหลัง
เธอก็ยังจะมีทางเดินของเธอ
ฉันก็ยังต้องเดินต่อไปจากนี้
คงเป็นไปไม่ได้กับคำว่าเหมือนเดิม
เพราะนาฬิกาไม่เคยจะเดินกลับหลัง)

แต่ถ้าฉันต้องรอให้เธอกลับมาเริ่มใหม่ คงไม่ทัน

https://youtu.be/B9mgd2QIIgU
ที่มา : https://www.siamzone.com/music/thailyric/9766

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น