วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

ความรู้สึกที่ไปทัศนศึกษา

ฉันมีความประทับใจในทุกๆเรื่อง
         ในตอนเช้าของวันนั้น รถเริ่มออกตอนเวลา 03.00น. รถที่เราทุกคนนั่งคือรถทัวร์แต่ก็สนุกดีนะ รถถึงอิมแพคเมืองทองธานีประมาน 09.00 น. แล้วเราทุกคนก็เริ่มการเรียนรู้ต่างๆทันที
         สิ่งที่ฉันประทับใจคือ สถานที่ ทุกที่ของอิมแพคเมืองทองธานีนั้นมีแต่วิทยาศาสตร์ และ สิ่งที่เกิดขึ้นในประวัติศาสตร์
พอเวลาประมาณ 11.30 น. พวกเราก็ได้ออกมาจากอิมแพคเมืองทองธานี
จากนั้นเวลา 15.30 น. ฉันก็ไปถึงป่าวังจันทร์ จ.ระยอง มีทั้งป่าไม้จำลอง และยังฉันยังได้ไปปลูกต้นดอกดาวเรืองอีกด้วย
          พี่ที่มาให้ความรู้ และแนะนำสถานที ต่างๆให้กับเรานั้น  ทุกคนยิ้มแย้ม ให้ความเป็นกันเอง และแต่งตัวสวย หล่อกันทุกคน พูดชัดเจนเข้าใจง่าย ทำให้ฉันทราบเรื่องราวต่างๆที่พี่ๆพูดให้ฟัง ได้อย่างง่าย ไม่ซับซ้อน 
          สิ่งที่ขาดไม่ได้ที่พี่ๆเค้าแนะนำคือ ป่าไม้มีความเป็นมายังไง และวิธีการปลูกต้นไม้ควรทำอย่างไร
และที่ป่าวังจันทร์ยังมีวิวเละธรรมชาติที่สวยงามอีกด้วย
การไปครั้งนี้ฉันได้ความรู้มากมาย และจะนำไปใช้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

ก่อนรถออก

นั่งรถทัวร์

อิมเเพค
อิมเเพค
ป่าวังจันทร์














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น